LIÊN MINH HUYỀN THOẠI

Tướng Javan IV

Với tư cách dòng dõi hoàng tộc của Demacia trong suốt nhiều thế kỷ, các thành viên của gia tộc Lightshield chiến đấu cả đời mình để trừng phạt bất kỳ kẻ nào dám chống lại những chuẩn mực đạo đức của Demacia. Nghe đồn rằng, mỗi đứa trẻ Lightshield đều được sinh ra với sự căm thù Noxus chảy trong huyết quản. Jarvan đệ Tứ cũng chẳng phải ngoại lệ, dẫu anh là thành viên đầu tiên của Lightshield được sinh ra trong kỉ nguyên Liên Minh Huyền Thoại.






Giai đoạn đầu trận đấu:
Hãy khởi đầu trận đấu ở Bùa xanh, nếu được hãy nhờ đồng đội giúp bạn mà không cần phải sử dụng Trừng Phạt để sau khi có Bùa xanh bạn sẽ tiền về phía Bùa đỏ. Sau khi có được bùa đỏ là lúc bạn phải bắt đầu cho cuộc đi săn, ưu tiên đường dưới để đảm bảo cho AD của bạn có thể farm tốt.
Cố gắng lúc đi săn hãy sử dụng combo Hoàng Kì Demacia (E) – Giáng Long Kích (Q) thật chính xác và kích hoạt Hoàng Kim Giáp (W) để có thể hất tung đối thủ của bạn tạo điều kiện cho đồng đội tiễn địch lên bảng đếm số.

ky nang E jarvan iv - hoang ki demacia ky nang Q jarvan iv - giang long kich ky nang W jarvan iv - hoang kim giap



Khi đã lên được cấp 6 và có kỹ năng cuối Đại Địa Chấn (R) ban sẽ dễ dàng bắt lẻ tướng địch hơn, nhưng lưu ý một điều kỹ năng cuối rất dễ cắn đồng đội nên trước khi tung kỹ năng này ra bạn phải canh làm sao để nhốt tướng địch mà không có tướng ta trong cái lồng nhỏ nhỏ xinh xinh đó nhé. Nếu có lỡ nhốt đồng đội trong Đại Địa Chấn (R) thì cũng không sao cả, bạn hãy kích hoạt Đại Địa Chấn (R) thêm lần nữa để hủy cái lồng đi. Nếu chậm trễ thì Demacia sẽ trở thành Dumacia đấy =.= Ở giai đoạn cuối game, bạn đã đủ đồ, hãy tỏ ra là một người hùng của đội, hãy chủ động lao lên để mở đầu giao tranh, mục tiêu là các tướng chủ lực, pháp sư bên địch, sử dụng combo chính xác Hoàng Kì Demacia (E) – Giáng Long Kích (Q) dùng luôn Đại Địa Chấn (R) để nhốt địch vào trong lồng kích hoạt Hoàng Kim Giáp (W) để có một lượng máu ảo.

ky nang E jarvan iv - hoang ki demacia ky nang Q jarvan iv - giang long kich ky nang R jarvan iv - dai dia chan ky nang W jarvan iv - hoang kim giap



Lưu ý trước khi lao vào mở đầu một cuộc giao tranh thì thường hai bên sẽ lườm nhau và trao đổi chiêu thức để kéo máu nhau, bạn đừng vội lao vào lúc này, hãy chọn lựa thời điểm thích hợp nhất để lao vào. Khi quăng Hoàng Kì Demacia (E) ra phải chắc chắn là phải bắt được tướng địch thì mới lao vào còn không thì bỏ chứ đừng vội lao vào mà bỏ mạng vô ích.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT